Một số điều có thể bạn chưa biết về kính cường lực

Hiện nay, Việt Nam chúng ta sử dụng rất nhiều kính trong các ngành như gỗ trang trí nội thất đặc biệt là ngành xây dựng. Nhưng mức độ hiểu biết về kính thì không phải ai cũng thông thuộc nhất là về kính cường lực. Để giúp khách hàng cũng như các bạn đọc hiểu thêm về như thế nào là kính cường lực canmuado.com xin gửi tới quý vị những điều cần biết thêm về kính cường lực như sau:

Một số điều có thể bạn chưa biết về kính cường lực


Hiện nay, Việt Nam chúng ta sử dụng rất nhiều kính trong các ngành như gỗ trang trí nội thất đặc biệt là ngành xây dựng. Nhưng mức độ hiểu biết về kính thì không phải ai cũng thông thuộc nhất là về kính cường lực.
Để giúp khách hàng cũng như các bạn đọc hiểu thêm về như thế nào là kính cường lực canmuado.com xin gửi tới quý vị những điều cần biết thêm về kính cường lực như sau:
Một số điều có thể bạn chưa biết về kính cường lực

Chắc hẳn ai cũng biết kính cường lực là loại kính qua quá trình gia nhiệt và làm nguội nhanh để cho ra loại kính có tính chịu lực cao hơn nhiều lần so với kính cùng một chủng loại.
Và kính cường lực vẫn bị bể khi ta tác động một lực cao hơn mức chịu lực của nó. Nhưng khi bị bể thì kính cường lực sẽ bể thành nhiều mảnh nhỏ như hạt lựu( nếu là kính thường thì sẽ bể thành những miếng to và sắc nhọn) và không gây sát thương. Chính vì những đặc điểm đó mà kính cường lực còn có tên gọi khác là kính an toàn.
Trong thị trường kính của Việt Nam thì hiện có rất nhiều công ty sản xuất và kinh doanh các mặt hàng về kính. Nhưng chỉ có một số không nhiều các Công ty sản xuất kính cường lực đạt độ chuẩn Quốc tế. Vì một số máy cường lực sau khi cường lực chỉ đạt ở mức 50 -70% nên khi kính bị bể thì bể ra từng miếng to và vẫn có thể gây sát thương.

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Ván cốt than tre Hightech
icon Phủ PET là gì
icon Tìm hiểu gỗ MDF phủ melamine là gì?
icon Gỗ MDF Phủ Melamine - 12 lý do khiến bạn chọn gỗ Melamine
icon Tủ cánh kính cường lực
icon Sử dụng kính trong trang trí nhà cửa