Phủ PET là gì

Màng PET là màng được làm từ vật liệu chính của các hạt PET. Tên đầy đủ là polyetylen terephthalate. Loại màng này có nhiều ưu điểm vượt trội, một trong số đó là tái sử dụng. Ngoài ra, loại màng này còn có giá thành thấp, an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.
 Màng PET là màng được làm từ vật liệu chính của các hạt PET. Tên đầy đủ là polyetylen terephthalate. Loại màng này có nhiều ưu điểm vượt trội, một trong số đó là tái sử dụng. Ngoài ra, loại màng này còn có giá thành thấp, an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường. Do đó, loại màng này hiện đang được nhiều công ty và doanh nghiệp lựa chọn.

Màng nhựa PET là gì và màng nhựa pet mua ở đâu ?

Màng nhựa PET được sử dụng đặc biệt để đóng gói hàng hóa có đặc tính dẻo chống thấm khi đóng gói hàng hóa trong môi trường ẩm ướt. Màng nhựa PET có độ dẻo tốt và rất dễ sử dụng, trong trường hợp bao bì số lượng lớn được sử dụng với trục tròn dành riêng cho việc cán màng nhựa cho phép xử lý nhanh hơn. Màng PET cũng được sử dụng làm nhà kính trong nông nghiệp với chi phí thấp và hiệu quả canh tác cao.

Đặc điểm chung của màng PET

- Độ cứng, độ bền cao; Khả năng chống lực xé, va đập cao, khó trầy xước.

- Khả năng chịu được nhiệt độ cao. Các sản phẩm chúng tôi làm trong nhà máy có thể chịu được nhiệt độ lên tới 120 độ C.

- Không độc hại với con người và môi trường. Không giống như các loại nhựa khác, khi bị đốt cháy, chúng không tạo ra khí độc.

- Loại màng này còn được gọi là màng nhựa PET. Bởi vì nếu sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sẽ có độ trong suốt tuyệt vời, bề mặt không bị gợn sóng.

Ứng dụng của màng PET trong cuộc sống

Do các đặc tính trên, màng pet bằng polyetylen được sử dụng để bọc sợi, bọc hàng hóa, làm màng mưa, chai và chế tạo thiết bị trong ngành hóa chất.

Nhựa pet với độ bền vật liệu tuyệt vời đang dần được áp dụng trong cấp nước, ống chịu nhiệt và hóa chất. Cũng ở các nước phương tây, ống nhựa HDPE được sử dụng làm ống pháo hoa.

Với đặc tính thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người, màng PET được áp dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Chúng được sử dụng trong sản xuất chai, lọ, cốc, khay thức ăn. Đặc biệt trong lĩnh vực in ấn, bộ màng này được sử dụng để làm đế màng, in màn hình, in offset, in các loại bao bì, v.v. Ngoài ra, màng nhựa PET cũng được sử dụng để sản xuất:

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Ván cốt than tre Hightech
icon Tìm hiểu gỗ MDF phủ melamine là gì?
icon Gỗ MDF Phủ Melamine - 12 lý do khiến bạn chọn gỗ Melamine
icon Tủ cánh kính cường lực
icon Sử dụng kính trong trang trí nhà cửa
icon Một số điều có thể bạn chưa biết về kính cường lực